- Kvittun er skilyrði fyrir vöruskilum.
- Varan þarf að vera í upprunalegum umbúðum, óopnuð, ónotuð og óskemmd.
- Vara sem sótt var á vöruhús skal skilað í sömu verslun þar sem hún var keypt.
- Sængum og koddum ef varan hefur verið tekin úr umbúðum.
- Skorinni metravöru.
- Útsöluvöru né B-vöru.
- Andvirði skilavöru er endurgreitt sem inneignarnóta.
- Skilareglur takmarka ekki lögbundna neytendavernd.
- Viðskiptavinur greiðir sendingarkostnað sem hlýst við vöruskil.
Lög um neytendakaup
Lög um þjónustukaup
ÁBYRGÐ
- Ábyrgð á vörum JYSK gildir í 2 ár frá kaupdegi.
- Ábyrgð til fyrirtækja er 1 ár frá kaupdegi
- Rúm og dýnur geta verið með lengri ábyrgð, 2, 5, 10 og 25 ár. Ábyrgðin getur átt við mismunandi hluta t.d. áklæði, rúmbot og gormakerfi.
- B-vörur, sýniseintök og aðrar sambærilegar vörur seldar sem slíkar eru einnig með 2 ára ábyrgð ef galli tengist ekki því ástandi sem vara var í við kaup.
- Framvísa þarf kvittun og/eða staðfestingu á kaupum til að ábyrgð sé gild.
- Ábyrgð gildir aðeins um framleiðslugalla en ekki eðlilegt slit vegna notkunar.
- Til að viðhalda ábyrgð þarf að fylgja leiðbeiningum um hvernig á að meðhöndla vöruna.
Ef ábyrgðarmál kemur upp þarf að hafa kvittun eða staðfestingu á kaupum tilbúna. Hægt er að koma við í næstu verslun eða hafa samband við þjónustuver í síma 510-7000 eða með tölvupósti á jysk@jysk.is